การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบที่ 2

คำอธิบาย : แบบสำรวจนี้จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความคิดเห็น ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่องานบริการของหน่วยงานโดยเลือกหน่วยงานที่ท่านได้ใช้บริการ (เลือกได้มากกว่า 1 หน่วยงาน) ทั้งนี้เพื่อนำข้อมูลที่ได้รับไปปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป


ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
1. เพศ ชาย หญิง    
2. อายุ ต่ำกว่า 20 ปี 20 – 30 ปี 31 – 40 ปี 41 – 50 ปี มากกว่า 50 ปี
3. ระดับการศึกษา ต่ำกว่าปริญญาตรี ปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก
4. สถานภาพการทำงาน ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ อื่นๆ
5. สังกัดหน่วยงาน



ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจของกระบวนงานบริการ
2.1 + 2.2 ชื่อหน่วยงาน + กลุ่ม/ฝ่ายที่ท่านรับบริการ
 
ประเด็นความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
(5)
มาก
(4)
ปานกลาง
(3)
น้อย
(2)
น้อยที่สุด
(1)
2.3 ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ          
          1) มีขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจน ถูกต้อง เข้าใจง่าย และเป็นไปตามตามระเบียบ ข้อบังคับที่กำหนด
          2) ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม สะดวก รวดเร็ว
          3) การให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อนหลัง เช่น มาก่อนต้องได้รับบริการก่อน
          4) การให้บริการที่ได้รับตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ มีความครบถ้วน ถูกต้อง
          5) ผลที่ได้รับจากการให้บริการ
2.4 เจ้าหน้าที่หรือบุคลากรที่ให้บริการ          
          1) ความเต็มใจ และความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ
          2) ความรู้ ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถามชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำ ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างถูกต้อง น่าเชื่อถือ
          3) ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน ไม่รับสินบน ไม่หาประโยชน์ในทางมิชอบ
          4) การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ
          5) สามารถติดต่อและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ
          6) เจ้าหน้าที่อยู่ปฏิบัติงานตลอดเวลาราชการ (ไม่ต้องนั่งรอ)
2.5 ความพึงพอต่อคุณภาพการให้บริการโดยรวม
 
ส่วนที่ 3 ข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะอื่นๆ
 
1. จุดเด่นของการให้บริการ
2. จุดด้อย/ประเด็นที่ไม่พึงพอใจ
3. ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการให้บริการ
          3.1 ด้านงานบริการ
          
          3.2 ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากร